Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

03/02/2020

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Trần Đức

Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc bảo mật thông tin khách hàng, Công ty Trần Đức luôn cam kết đảm bảo các quy định khắt khe về bảo mật thông tin của khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất. Bảo vệ dữ liệu thông tin của khách hàng nhằm gây dựng niềm tin của khách hàng chính là một trong những vấn đề luôn được công ty Trần Đức ưu tiên đặt lên hàng đầu.

1. Sự Chấp Thuận Trong Thu Thập Thông Tin

  • Khi bạn gửi cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn thông qua việc sử dụng các tính năng giao tiếp trên website tranduccorp.vn đồng nghĩa với việc bạn đồng ý thông tin cá nhân của bạn sẽ được thu thập, sử dụng với mục đích như được nêu trong Chính Sách này. Nếu bạn không đồng ý với Chính Sách này, bạn dừng cung cấp cho chúng tôi bất cứ thông tin cá nhân nào và/hoặc sử dụng các quyền như được nêu tại Mục 7 dưới đây.
  • Trần Đức bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Chính Sách này vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy bạn nên thường xuyên xem lại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này để có được những cập nhật mới nhất để đảm bảo bạn biết và thực hiện quyền quản lý thông tin cá nhân của bạn.

2. Mục đích chúng tôi thu thập những thông tin của khách hàng

Chúng tôi thu thập các thông tin này của khách hàng nhằm mục đích sau:

  • Đơn Hàng: Để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của quý khách hàng
  • Duy Trì Tài Khoản: để tạo và duy trình tài khoản của bạn với chúng tôi, bao gồm cả các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của bạn;
  • Dịch Vụ Người Tiêu Dùng, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại và phản hồi của bạn;
  • Cá Nhân Hóa: Chúng tôi có thể tổ hợp dữ liệu được thu thập để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về một người tiêu dùng và từ đó cho phép chúng tôi phục vụ tốt hơn với sự cá nhân hóa mạnh hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:
    • Để cải thiện, nâng cấp và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng trên website tranduccorp.vn
    • Để cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh cho phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và đi đến những ý tưởng dịch vụ mới
    • Để phục vụ cho người dùng với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của từng người.
  • An Ninh: Cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Theo yêu cầu của pháp luật: Tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, chúng tôi có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Phạm Vi Thu Thập Thông Tin Khách Hàng

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn khi:

Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi.

  • Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng như: tên, địa chỉ giao hàng, email, số điện thoại, công ty,… Các thông tin này đều do khách hàng tự nguyện cung cấp và được thực hiện chủ yếu trên website: tranduccorp.vn

Bạn tương tác với chúng tôi.

  • Chúng tôi sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi bạn tương tác trên website tranduccorp.vn

Từ những nguồn hợp pháp khác.

  • Chúng tôi có thể sẽ thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác.

4. Thời Gian Lưu Trữ Thông Tin Khách Hàng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ hoặc khách hàng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website: tranduccorp.vn

5. Các các nhân hoặc tổ chức sau có thể được tiếp cận với thông tin khác hàng

Bảo mật và tính riêng tư của thông tin khách hàng là nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng tôi, chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ một số hoạt động cần thiết dưới đây:

  • Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho chúng tôi liên quan đến thực hiện đơn hàng và chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
  • Chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan website tranducorp.vn và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. Chúng tôi yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
  • Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục địch được nêu tại Mục 2 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
  • Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
  • Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

An toàn dữ liệu và bảo mật thông tin người dùng là nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:

  • Bảo đảm an toàn trong môi trường vận hành: Chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Các thông tin thanh toán: Được bảo mật theo tiêu chuẩn ngành.
  • Mọi thông tin khiếu nại, phản hồi của khách hàng về vấn đề thông tin khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0243.266.3999  hoặc Email:info@tranduccorp.vn

7. Quyền Của Khách Hàng Đối Với Thông Tin Cá Nhân

  • Khách hàng có quyền cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi và có thể thay đổi quyết định đó vào bất cứ lúc nào.
  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện việc này. Hoặc yêu cầu người đại diện công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Trần Đức gỡ bỏ, xóa bỏ, chấm dứt lưu trữ, và hủy các liên kết (nếu có) với bạn.

8. Thông tin liên hệ:

Nếu bạn có câu hỏi hoặc bất kỳ thắc mắc nào về Chính Sách này hoặc thực tế việc thu thập, quản ly thông tin cá nhân của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách sau:

  • Gọi điện thoại đến hotline: 0243.266.3999
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: info@tranduccorp.vn

9. Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TRẦN ĐỨC

  • Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên
  • Mã số thuế: 0108706873
  • Địa chỉ: Lô 9 C24 Khu Đô Thị Mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Đại diện pháp luật: Nguyễn Đức Vinh
  • Ngày cấp giấy phép: 18/04/2019

10. Hiệu Lực Của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

  • Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Cá Nhân này có hiệu lực từ ngày 19/05/2020

Nếu có bất kỳ câu hỏi và góp ý về vấn đề bảo mật, an toàn thông tin của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Trần Đức trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

Trần Đức Vinh