Chính sách vận chuyển

03/02/2020

Chính sách vận chuyển và giao nhận tại công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Trần Đức

I. Về thu phí vận chuyển

1. Đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ trở lên

  • Trần Đức Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TPHCM cho tất cả các đơn hàng lớn hơn 1.000.000 VNĐ

2. Đối với các đơn hàng có giá trị nhỏ hơn 1.000.000 VNĐ

Đối với đơn hàng nhỏ hơn 1.000.000 VNĐ sẽ áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

2.1. Tại khu vực Hà Nội, HCM

  • Đơn hàng lớn hơn 500.000 VNĐ, Trần Đức miễn phí giao hàng trong bán kính 5Km tính từ VP công ty tại các thành phố Hà Nội, HCM.
  • Ngoài bán kính 5Km sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khu vực.

2.2. Các khu vực khác ngoài mục 2.1

  • Xe khách, xe tải, giao hàng trực tiếp
  • Giao hàng nhanh, giao hàng COD, giao hàng có tính phí bảo hiểm hàng hóa

Các trường hợp này, khách hàng phải tự chịu phí vận chuyển

II. Thông tin về vận chuyển và giao nhận.

1. Các hình thức giao hàng

  • Sử dụng dịch vụ như mục 2.2 của mục I (Sử dụng đơn vị vận tải: Xe khách, xe tải, giao hàng trực tiếp, giao hàng nhanh, COD, giao hàng có tính phí bảo hiểm hàng hóa)

2. Về thời gian giao hàng

  • Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường thời gian thông báo chi phí chuyển phát nhanh là 24H, thời gian chuyển phát nhanh được tính từ sau khoảng thời gian này

3. Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn.

  • Trần Đức cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát nhanh. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với số 0243.266.3999 để biết thêm chi tiết

III. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Trần Đức chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Trần Đức đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ theo số điện thoại: 0243.266.3999
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách hàng sau thời điểm này
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng tự chỉ định thì khách hàng phải tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Trần Đứ đến địa điểm mà quý khách yêu cầu. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. Về thông tin sản phẩm và chính sách với sản phẩm

  • Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0243.266.3999 của tranduccorp.vn để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.
  • Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
  • Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.
  • Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của tranduccorp.vn mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng
  • Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của tranduccorp.vn. Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.
  • Đối với sản phẩm mới có giấy tờ kèm theo sản phẩm như: Thẻ bảo hành, CO/CQ/ISO,… quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm so với giấy tờ kèm theo, trường hợp phát hiện sai xót về giấy tờ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Trần Đức để được hỗ trợ, đổi trả hàng hoặc xử lý theo yêu cầu.

Trân trọng!