Chính sách kiểm hàng

17/06/2022

Để đảm bảo và bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi tham gia mua sắm trên Webstie: tranduccorp.vn. Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Trần Đức có chính sách hỗ trợ khách hàng khi nhận hàng như sau:

  • Khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng đối với sản phẩm được giao qua đơn vị vận chuyển, hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty Trần Đức.
  • Đối với các sản phẩm cần hỗ trợ lắp đặt, setup thì khách hàng được xem hàng, kiểm tra hàng và đồng kiểm với nhân viên triển khai của chúng tôi trước khi thực hiện lắp đặt, cài đặt (Ngoại trừ một số sản phẩm đặc thù)

Các thông tin cần kiểm tra bao gồm:

  • Sản phẩm có đúng như quý khách đã đặt hay không?
  • Số lượng, model có giống với mô tả không
  • Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không
  • Việc kiểm tra sẽ có thể bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm, kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu,…)

Khách hàng cần biết

  • Trước khi ký vào các giấy tờ giao nhận hàng, bạn cần chắc chắn rằng các điều kiện về sản phẩm mà bạn yêu cầu đều đạt yêu cầu mà bạn mong muốn. Khi bạn ký để nhận sản phẩm nghĩa là bạn đã kiểm tra và chấp thuận các điều kiện như đã thống nhất.
  • Đối với sản phẩm mới có giấy tờ kèm theo sản phẩm như: Thẻ bảo hành, CO/CQ/ISO,… quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm so với giấy tờ kèm theo, trường hợp phát hiện sai xót về giấy tờ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm vui lòng báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Trần Đức để được hỗ trợ, đổi trả hàng hoặc xử lý theo yêu cầu.
  • Trường hợp bạn nhận thấy sản phẩm không đúng, không đạt như các yêu cầu của bạn, bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng, hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0243.266.3999 để phản ánh hoặc được hướng dẫn để xử lý